Slotsactic cryptocurrency casino bonus

  1. Roulette European Slot: Besides this, my main gripe is with the menu at the bottom of the screen, which just seems a bit pointless.
  2. Betcha Casino No Deposit Bonus 100 Free Spins - Casino is the brainchild of the famous game developer Zynga games, who have produced this stunning social casino and made some very popular games like Farmville and Words with friends.
  3. Black Bear Casino In Uk: Fans of card games and table game players will not be disappointed with the bonuses on offer at Aussie Play Casino.

888 Online crypto casino download

Countries Where Online Gambling Is Illegal
Another thing that you should know before playing online casino games and gambling, in general, is that there is literally no law that is against counting cards.
Roulette Wheel Bets
Here, a tie will cause you to lose, except when both parties score a natural blackjack.
Another feature of free games is that they do not charge any fee and there is no requirement to place a minimum bet.

Best crypto casino slots for fun - free

State Gambling Revenue Australia
Black Mamba has a cascading grid, and each of the band members has a solo feature that can transform random symbols, replace them with wilds, or clear an entire row.
Online Casinos With Free Play Uk
Therefore, if you ever decide to create your own online game for a Bitcoin casino, don't forget to consider the following points.
Online Bet365 Casino No Deposit Bonus 100 Free Spins

ปรัชญาวิทยาลัย : เพียรสร้างจิตสำนึก มุ่งฝึกทักษะ (มั่น) ละอบายมุข เอื้อสุขอวยสังคม

วิทยาลัยเทคนิคกาญจนดิษฐ์

 ข้อมูล ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)

มีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ของสถานศึกษา โดยเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของสถานศึกษา เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลในเว็บไซต์หลักของสถานศึกษาได้ ใน 2 ตัวชี้วัด ได้แก่

ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล (o1 – o29) ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ได้แก่

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน (o1 – o6)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน (o7 – o16)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ (o17 – o22)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (o23 – o25)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส (o26 – o29)

ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต (o30 – o37) ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ได้แก่

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดําเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต (o30 – o35)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต (o36 – o37)

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

1) ข้อมูลพื้นฐาน
 ข้อ  ข้อมูล  รายละเอียดองค์ประกอบ  การเผยแพร่
O1  โครงสร้าง – แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของ สถานศึกษา
– แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น ฝ่าย งาน แผนกวิชา เป็นต้น

โครงสร้างการบริหาร

 

O2 ข้อมูลผู้บริหาร – แสดงข้อมูลของผู้อำนวยการสถานศึกษา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) ชื่อ-นามสกุล
2) ตำแหน่ง
3) รูปถ่าย
4) ช่องทางการติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Line หรือ E-mail เป็นต้น(ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง)
ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่ – แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของสถานศึกษาตามที่กฎหมายกำหนด เช่น คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา เป็นต้น คำสั่งมอบหน้าที่ราชการ
O4 แผนพัฒนาสถานศึกษา – แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะมากกว่า 1 ปี
– มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
2) เป้าหมาย
3) ตัวชี้วัด
– เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีงบประมาณปัจจุบัน

แผนพัฒนาการศึกษา

 

แผนปฏิบัติราชการ

O5 ข้อมูลการติดต่อ – แสดงข้อมูลการติดต่อของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) ที่อยู่สถานศึกษา
2) หมายเลขโทรศัพท์
3) E-mail
4) แผนที่ตั้ง
ช่องทางการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง – แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของสถานศึกษา เช่น แผนการศึกษาแห่งชาติ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการใช้มาตรฐานการอาชีวศึกษา ระดับ ปวช. และ ปวส. เป็นต้น กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษา
2) การบริหารงาน
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์ – แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตาม อำนาจหน้าที่หรือภารกิจ ของสถานศึกษาเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณปัจจุบัน ข่าวประชาสัมพันธ์ facebook
ข่าวประชาสัมพันธ์เว็บไซต์วิทยาลัย
O8 Q&A – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่บุคคลภายนอก สามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับ ผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทางบนหน้าเว็บไซต์ของสถานศึกษา (Q&A) ยกตัวอย่าง เช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ,Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น เว็บบอร์ด
Messenger งานประชาสัมพันธ์ วท.กาญจนดิษฐ์
3) การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O9 Social Network – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาหรือช่องทางที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษา ยกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok เป็นต้น

facebook

 

tiktok

4) การดำเนินงาน
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O10

แผนดำเนินงาน

 

ประจำปี

– แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี
– มีข้อมูลรายละเอียดของแผน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) โครงการหรือกิจกรรม
2) งบประมาณที่ใช้
3) ระยะเวลาในการดำเนินการ
– เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจุบัน
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2567
O11 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี – แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
– มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วยดังนี้
1) ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม
2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
3) ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
(หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนบอกว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฎรายละเอียดครบทั้ง 3 องค์ประกอบ)
สรุปรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
5) การปฏิบัติหน้าที่
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O12 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน – แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
– มีข้อมูลหรือรายละเอียดการปฏิบัติงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือการปฏิบัติภารกิจใดสำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เช่น คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานทะเบียน, คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานพัสดุ งานการเงิน เป็นต้น
คู่มือการปฏิบัติงานสารบรรณ
คู่มือปฏิบัติงานด้านพัสดุ
O13 คู่มือหรือมาตรฐาน
การให้บริการ
– แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา
– มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร ตัวอย่างเช่น คู่มือการให้บริการงานการเงิน, คู่มือนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการให้บริกาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น
คู่มือนักเรียน นักศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบ RMS สำหรับผู้ปกครอง
O14 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ – แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการสถานศึกษา
– สามารถจัดทำข้อมูลแบบเป็นรายเดือน หรือไตรมาส ราย 6 เดือน ที่มีครอบคุลม ในระยะเวลา 6 เดือนแรกของ ปีงบประมาณปัจจุบัน
– เป็นข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการจากสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจในการบริการ Fix it ช่วงเทศกาลปีใหม่, ความพึงพอใจต่อผู้สอน, ความพึงพอใจในการประชุมผู้ปกครอง เป็นต้น
ข้อมูลสถิติการให้บริการงานโครงการพิเศษและบริการชุมชน
O15 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ – แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของ
ผู้สอน, ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการ, ความพึงพอใจการจัดงานกีฬาสี เป็นต้น
– เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ หน้า 6-8
O16 E-Service – แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานที่ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมายัง สถานศึกษา ตัวอย่างเช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์, ระบบ ศธ.02, ระบบ RMS เป็นต้น
– สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นจากเว็บไซต์หลัก
ของสถานศึกษา
ระบบ ศธ.02 ออนไลน์
ระบบ RMS
6) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O17 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี – แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของสถานศึกษาที่มีระยะเวลา 1 ปี
– มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ความก้าวหน้าของการใช้จ่ายงบประมาณ
1) งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร
2) งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย
– เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 ผลการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี
– แสดงผลการดําเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
– มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1.ผลการใช้งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย ได้แก่งบอุดหนุน งบลงทุน งบดําเนินงาน งบบุคลากร งบรายจ่ายอื่น
2. ปรากฎแผนงาน หรือ ผลผลิต หรือ โครงการ หรือ รายการ ในการใช้จ่ายงบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย
– เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
7) การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือแผนการจัดหาพัสดุ
– แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารงานพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
– เป็นข้อมูลในการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน* กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือการจัดซื้อจัดจ้างที่กฏหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ให้สถานศึกษาอธิบายเพิ่มเติม โดยละเอียด หรือเผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในกรณีดังกล่าว
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ยอดจัดสรรวัสดุฝึก
O20 ประกาศต่าง ๆ
เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
– แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ยกตัวอย่าง เช่น ประกาศเชิญชวนประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น
– เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน
ข่าวจัดซื้อ/จัดจ้าง
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
– แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา
– มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง, วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง, ราคากลาง, วิธีการซื้อหรือจ้าง,รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุปเลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น
– เป็นข้อมูลแบบรายเดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี – แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา
– มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1.ชื่อหน่วยงาน 2. งานที่ซื้อหรือจ้าง 3. วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง 4. วิธีซื้อหรือจัดจ้าง 5. รายชื่อผู้เสนอราคา 6. ราคาที่เสนอ 7. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้คัดเลือก 8. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง คัดเลือก 9. เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป 10. เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง หรือ ตามแบบฟอร์มระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของกรมบัญชีกลาง
– เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อ
8) การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดงค์ประกอบ การเผยแพร่
O23 การดําเนิน
โครงการ/กิจกรรม
ที่แสดงถึง
การพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
– แสดงการดําเนินโครงการ/กิจกรรมที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลจํานวนไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
1. โครงการ/กิจกรรม
2. งบประมาณ
3. กลุ่มเป้าหมาย
4. ระยะเวลาดําเนินโครงการ/กิจกรรม
– เป็นการดําเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน
นโยบายการบริหารทรัพยากร
O24 หลักเกณฑ์การบริหาร
และพัฒนาทรัพยากรบุคคล

– แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังบังคับใช้ในสถานศึกษา ปีงบประมาณปัจจุบัน

 

อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร เช่นการสรรหาและคัดเลือก พนักงานราชการ, ครูสอนพิเศษ, เจ้าหน้าที่ เป็นต้น
2) การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร เช่นการบรรจุและแต่งตั้งพนักงานราชการ, ครูพิเศษสอน, เจ้าหน้าที่ เป็นต้น
3) การพัฒนาบุคลากร เช่น การพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในการจัดการเรียนรู้ เป็นต้น
4) การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร เช่น รายงานผลการประเมินเงินเดือน เป็นต้น
5) การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ เช่น การขอพระราชทานเครื่องอิสริยาภรณ์, การแสดงความยินดีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ผ่านการเลื่อนวิทยฐานะที่สูงขึ้น, การเชิดชูเกียรติและบุคลากรดีเด่น เป็นต้น

1. การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
2. การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
3. การพัฒนาบุคลากร
4. การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
5. การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
O25 รายงานผลการ
ดําเนินโครงการ/
กิจกรรมที่แสดงถึง
การพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
– แสดงผลการดําเนินงานตามโครงการ/กิจกรรม จํานวนไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม ที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากร มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1. ผลการดําเนินการโครงการหรือกิจกรรม
2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
(หากไม่มี ระบุว่า “ไม่ใช้งบประมาณ”)
3. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
(หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ระบุว่า “ไม่มี”)
– เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
รายงานผลการบริหารทรัพยากรบุคคล
9) การจัดการเรื่องร้องเรียนและประพฤติมิชอบ
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดองค์ประกอบ การเผยแพร่
O26 แนวปฏิบัติการจัดการ
เรื่องร้องเรียนทุจริต
และประพฤติมิชอบ
– แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อย ประกอบด้วยดังนี้
1) รายละเอียดวิธีที่บุคคล ภายนอกจะทำการร้องเรียน
2) รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน
3) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
4) ระยะเวลาในการดำเนินงาน
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
O27 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
– แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและการประพฤติมิชอบของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ของสถานศึกษา โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
– สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
O28 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
– แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษา
– มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จแล้ว
3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ
– สามารถจัดทำข้อมูลแบบเป็นรายเดือน หรือไตรมาส หรือราย 6 เดือนที่มีข้อมูลครอบคุลมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน *กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน
10) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดและองค์ประกอบ การเผยแพร่
O29 การเปิดโอกาส
ให้เกิดการมีส่วนร่วม
– แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม/โครงการ,การลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการหรือบุคคล/หน่วยงานภายนอก เป็นต้น
– เป็นการดำเนินงานในปีงบประมาณปัจจุบัน

การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม

 

การลงนามความร่วมมือ

11) เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดและองค์ประกอบ การเผยแพร่
O30 นโยบายไม่รับของขวัญ
(No Gift Policy)
– แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคน จะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy)
– ดำเนินการสูงสุดโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน (ผอ.) และหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน
– เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน

ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ

 

ประชาสัมพันธ์นโยบายไม่รับของขวัญ

O31 การมีส่วนร่วมของ
ผู้บริหารสถานศึกษา
– แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุด(ผอ.) และหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน
– เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมสถานศึกษาด้านคุณธรรมและโปร่งใส
– เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน

รายงานผลโครงการขับขี่ปลอดภัย

รายงานผลโครงการวันต่อต้านยาเสพติดโลก

12) การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดและองค์ประกอบ การเผยแพร่
O32 การประเมินผล
ควบคุมภายใน
แสดงรายการผลประเมินควบคุมภายใน อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
1. ด้านสภาพแวดล้อม
2. ด้านการประเมินความเสี่ยง
3. ด้านสารสนเทศและการสื่อสาร
4. ด้านการติดตามและประเมินผล
– เป็นการดําเนินการย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
การประเมินความเสี่ยง
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง
O33 การเสริมสร้าง
วัฒนธรรมองค์กร
– มีการนําหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ระดับ ปวช. รหัสวิชา 20000-2003 รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา และระดับ ปวส. รหัสวิชา 30000-2001 รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา หรือ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริตในรูปแบบ อื่น ๆ เช่น โครงการ/กิจกรรม, แนวทางปฏิบัติ,ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ฯลฯ รายงานผลโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O34 โครงการ/กิจกรรม
ที่เกี่ยวข้องกับ
การป้องกัน
การทุจริต
– แสดงโครงการ/กิจกรรม ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันการทุจริต หรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
1. โครงการ /กิจกรรม
2. งบประมาณ (กรณีไม่ได้ใช้งบประมาณ ให้ระบุว่า ไม่ใช้งบประมาณ)
3. ช่วงเวลาดําเนินการ
– เป็นโครงการ/กิจกรรม ที่มีระยะเวลาบังคับใช้ใน
ปีงบประมาณปัจจุบัน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O35 รายงานผลการ
ดําเนินโครงการ/
กิจกรรมที่เกี่ยวกับ
การป้องกัน การ
ทุจริตประจําปี

– แสดงผลการดําเนินงานตามโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริต มีข้อมูลรายละเอียด

 

สรุปผลการดําเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1. ผลการดําเนินการโครงการหรือกิจกรรม
2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
3. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
(หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ระบุว่า “ไม่มี”)
– เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ

รายงานการกำกับติดตามรายงานผลการดำเนินงาน
15) มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ ข้อมูล รายละเอียดและองค์ประกอบ การเผยแพร่
O36 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา – แสดงผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาอาชีวศึกษาย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1) ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน
2) ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมินฯ(หากไม่ได้ดำเนินการให้แสดงมาตรการที่ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในสถานศึกษา หรือนโยบาย ไม่รับของขวัญ)
ผลการวิเคราหะ์และมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O37 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา – แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
– มีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O36ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม
– เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน
การดำเนินงาน